Chuyển đến nội dung chính

MC Bạch Dương trải lòng về việc rời VTV

Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh... Cô được khán giả yêu mến qua chương trình Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa của VTV3.
Sau đó, Bạch Dương chuyển sang kênh VTV6 với mong muốn được thử sức nhiều thể loại khác ngoài những chương trình giải trí. Cô từng tham gia và xây dựng các talkshow như Đối thoại trẻ, Điểm nóng, Những đứa trẻ hay chuyện, Dám làm không?...
MC Bach Duong trai long ve viec roi VTV hinh anh 1
MC Bạch Dương (ảnh phải) chụp ảnh cùng Diễm Quỳnh cách đây nhiều năm. 
Cách đây vài năm, khi đang giữ chức trưởng phòng, Bạch Dương quyết định rời VTV (nhưng vẫn cộng tác), khiến nhiều người bất ngờ. Hôm 28/11, nhân dịp sinh nhật hai con, cô một lần nữa trải lòng về quyết định trong quá khứ.
Bạch Dương tâm sự chuyện cô nghỉ công việc biên chế nhà nước, từ bỏ chức vụ không hoàn toàn là hy sinh sự nghiệp vì gia đình. Theo cô, quan trọng là bạn lấy gì làm trọng tâm trong mỗi giai đoạn cuộc đời.
"20 năm công việc là trọng tâm, giờ thì trọng tâm là con cái. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành được 'phiên bản tốt nhất của nó' thì cũng là dở lắm. Mà mẹ cháu cũng phải nói thật là, mẹ cháu tự nhận thấy mình khó mà cả giỏi việc nước, đảm việc nhà" - MC 7X nói.
Bạch Dương chia sẻ đặc thù công việc truyền hình vất vả, áp lực. Sau thời gian dài gắn bó, cô gặp một số vấn đề về sức khỏe, nên cần dừng lại để nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng. 
MC Bach Duong trai long ve viec roi VTV hinh anh 2
Bạch Dương hiện tại không còn làm nhiều về truyền hình. Ảnh: FBNV.
"Sau các đợt mất ngủ, stress liên miên, mẹ cháu thấy cần phải xác lập cho mình một nhịp sinh học mới. Không thể lan man ngày đêm truyền hình được nữa. Mà làm truyền hình cả chuyên môn lẫn quản lý và để làm tốt cả hai nó thật nặng nề. Nói vậy thôi, chứ 20 năm máy hoạt động over công suất, cũng phải từ từ mới cho nó quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ".
MC Hành trình văn hóa kể bây giờ khi nhắc đến các chương trình, các dự án mới, cô vẫn háo hức: "Nhưng còn dự án con cái to đùng ở nhà, chồng lại hay vắng nhà. Thôi thì ém nhẹm, làm mấy cái nhỏ xinh giai đoạn này, ủ mưu thiết kế cho những kế hoạch mới. Chờ đến khi nào con vào guồng, biết đâu lại bung lụa".
Bạch Dương kết hôn vào năm 27 tuổi. Chồng cô là bạn học thời cấp ba. Hiện, con trai đầu lòng của cô bước sang tuổi 14 và con gái út 4 tuổi. Bạch Dương từng tâm sự cô may mắn vì chồng luôn tôn trọng công việc cũng như những đam mê của vợ. Khi cô bận rộn với công việc truyền hình, thường về nhà muộn, ông xã là người đưa đón các con đi học và chăm lo nhà cửa. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lê Âu Ngân Anh về trường cũ tri ân thầy cô khi vừa đỗ thạc sĩ loại ưu ở Anh

Sau 6 năm ra trường, đến hôm nay (5/9) sau khi hoàn thành khóa học Thạc sĩ ở Anh về, Lê Âu Ngân Anh mới có thời gian vẫn luôn tự hào vì được đào tạo, yêu thương, dung dưỡng nhân cách dưới cái nôi của mái trường Bùi Thị Xuân. Cô diện bộ áo dài màu pastel nhẹ nhàng, khoe nhan sắc như một viên kẹo ngọt. Ngân Anh về dự Lễ khai giảng năm học 2019-2020 với vai trò là cựu học sinh. Mỹ nhân sinh năm 1995 vinh dự và bất ngờ khi được chào đón trong vòng tay nồng ấm của các thầy cô và sự phấn khích của các em học sinh. Ngân Anh cũng có những bộc bạch chân tình cảm xúc của mình sau 6 năm được ngồi lại dưới mái trường xưa nghe tiếng trống khai trường vang lên: “ Thật sự sau khi ra trường mình lo đi học, đi làm và cũng phải lớn lên nên đôi khi quên mất nơi góp phần đã tôi luyện nên mình ngày hôm nay. Hôm nay về trường, được các thầy cô vẫn nhớ và gọi tên Ngân Anh dù đã qua mấy năm, thật sự hạnh phúc lắm. Nhìn thấy các em học sinh thế hệ 10X ngày càng năng động hơn, còn đạt được nhiề

Cập nhật danh sách backlink profile chất lượng tháng 1/2020

Chia sẻ với anh em danh sách backlink profile chất lượng đã được mình lọc ra. Anh em nào thấy nguồn backlink này chất lượng thì share bài viết blogspot này giúp mình, còn không cảm thấy nguồn tài nguồn này quá cùi bắp thì lượn qua thôi, đừng nói lời cay đắng nhé. https://www.smashwords.com/profile/view/nonghoangan https://www.producthunt.com/@hoang_an_nong https://www.ranker.com/profile-of/nonghoangan09061990 https://www.adsoftheworld.com/user/nonghoangan https://speakerdeck.com/yannews https://www.myvidster.com/profile/yannews https://www.spreaker.com/user/yannews http://www.magcloud.com/user/yannews https://visual.ly/users/nonghoangan09061990/portfolio https://congnghe5giay.com/members/chuyensangw.22476/ http://kenhtruyen.com/index/8-32769 https://seekingalpha.com/user/50623848/comments https://mastodon.social/web/accounts/899129 https://tinhte.vn/members/yannews.2618472/ http://www.webestools.com/profile-126183.html https://mootools.net/forge/profile/tuc_sa

Jin (BTS) mua xe thể thao 12 tỷ

Thông tin anh cả Jin (BTS) vừa tậu xế hộp tận 12 tỷ, bổ sung vào BST xe thể thao khiến dân tình "choáng váng". Mới đây, một người hâm mộ của  BTS  đã tiết lộ thông tin thú vị về việc anh cả  Jin  vừa "tậu" xế hộp tiền tỷ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cụ thể, bạn ARMY này đến Hàn Quốc để du lịch và bắt gặp  Jin  đi đến một showroom của hãng xe nổi tiếng nhất nhì thế giới. Anh chàng đã mua một dòng xe thể thao cực xịn có màu xanh dương với giá siêu khủng 522 nghìn đô la (gần 12 tỷ đồng).  Hình ảnh  Jin  đến cửa hàng mua xe. Đây không phải lần đầu tiên  Jin  mua một chiếc siêu xe thể thao. Năm 2017,  Jimin  đã vô tình tiết lộ khối tài sản khổng lồ của anh cả  BTS .  Jimin  đăng tải đoạn video ngắn khoe khung cảnh anh thoải mái ngồi trong xe của  Jin . Ngay sau đó, ARMY nhanh chóng nhập vai "thám tử", tìm ra "danh tính" chiếc xe này. Tất nhiên với độ "sành chơi" xe thể thao như  Jin , chiếc xe này thuộc dòng xe xa xỉ của giới thư