Chuyển đến nội dung chính

SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM

Sau teaser "nhá hàng" MV debut "Jopping" của SuperM, SM lại tiết lộ hình ảnh Kai cực ngầu trên chiếc trực thăng sẽ xuất hiện trong MV.

Vừa qua, SM đã tung chiếc teaser đầu tiên "thả thính" MV debut của nhóm nhạc SuperM mang tên Jopping, quy tự những "nam thần" từ nhiều nhóm khác nhau. Mới đây, SM lại tiếp tục khiến dân tình "mất máu" vì hé lộ hình ảnh Kai (EXO) sẽ xuất hiện trong MV Jopping.
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
SM "chơi lớn", đầu tư trực thăng để Kai đóng MV
Trong hình ảnh được hé lộ, Kai ngồi trên chiếc trực thăng, anh chàng mặc trang phục đen cực ngầu. Đặc biệt, kiểu tóc cột phía sau của Kai càng khiến cho anh trở nên nam tính, mạnh mẽ, chuẩn hình tượng "bad boy". Tạo hình của Kai trong MV Jopping đã làm cho biết bao người hâm mộ "đứng không vững" vì quá "say" anh chàng. "Visual nhà SM" chưa bao giờ làm fan thôi tự hào.
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
Phải nói lần này SM đầu tư rất lớn cho MV debut của SuperM. Chuẩn bị một chiếc trực thăng để Kai ghi hình sẽ tốn rất nhiều chi phí. Nhưng với SM, trong "cuộc chơi lớn" này, họ sẵn sàng bỏ ra con số "khủng" để thu về những thứ có thể vượt ra sức tưởng tượng ban đầu.
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
Trước đó, SM cũng đầu tư hẳn từng bộ ảnh quảng bá MV mới cho các thành viên SuperM. Hai bộ ảnh cá nhân của Kai cũng từng làm cho trái tim của các fangirl một phen lao đao. Nam thần tượng chẳng ngại việc khoe body săn chắc, cơ bụng 6 múi. Bắt đầu chặng đường âm nhạc mới cùng SuperMKai hóa chàng trai vừa quyến rũ lại vừa "cool ngầu". Sức hút đến từ Kai chắc chắn sẽ giúp cho SuperM có một MV debut thành công.
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
SM đầu tư trực thăng cho Kai (EXO) đóng MV cùng SuperM
Hãy đọc tin tức sao Châu Á mới nhất tại YAN News ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lê Âu Ngân Anh về trường cũ tri ân thầy cô khi vừa đỗ thạc sĩ loại ưu ở Anh

Sau 6 năm ra trường, đến hôm nay (5/9) sau khi hoàn thành khóa học Thạc sĩ ở Anh về, Lê Âu Ngân Anh mới có thời gian vẫn luôn tự hào vì được đào tạo, yêu thương, dung dưỡng nhân cách dưới cái nôi của mái trường Bùi Thị Xuân. Cô diện bộ áo dài màu pastel nhẹ nhàng, khoe nhan sắc như một viên kẹo ngọt. Ngân Anh về dự Lễ khai giảng năm học 2019-2020 với vai trò là cựu học sinh. Mỹ nhân sinh năm 1995 vinh dự và bất ngờ khi được chào đón trong vòng tay nồng ấm của các thầy cô và sự phấn khích của các em học sinh. Ngân Anh cũng có những bộc bạch chân tình cảm xúc của mình sau 6 năm được ngồi lại dưới mái trường xưa nghe tiếng trống khai trường vang lên: “ Thật sự sau khi ra trường mình lo đi học, đi làm và cũng phải lớn lên nên đôi khi quên mất nơi góp phần đã tôi luyện nên mình ngày hôm nay. Hôm nay về trường, được các thầy cô vẫn nhớ và gọi tên Ngân Anh dù đã qua mấy năm, thật sự hạnh phúc lắm. Nhìn thấy các em học sinh thế hệ 10X ngày càng năng động hơn, còn đạt được nhiề

Cập nhật danh sách backlink profile chất lượng tháng 1/2020

Chia sẻ với anh em danh sách backlink profile chất lượng đã được mình lọc ra. Anh em nào thấy nguồn backlink này chất lượng thì share bài viết blogspot này giúp mình, còn không cảm thấy nguồn tài nguồn này quá cùi bắp thì lượn qua thôi, đừng nói lời cay đắng nhé. https://www.smashwords.com/profile/view/nonghoangan https://www.producthunt.com/@hoang_an_nong https://www.ranker.com/profile-of/nonghoangan09061990 https://www.adsoftheworld.com/user/nonghoangan https://speakerdeck.com/yannews https://www.myvidster.com/profile/yannews https://www.spreaker.com/user/yannews http://www.magcloud.com/user/yannews https://visual.ly/users/nonghoangan09061990/portfolio https://congnghe5giay.com/members/chuyensangw.22476/ http://kenhtruyen.com/index/8-32769 https://seekingalpha.com/user/50623848/comments https://mastodon.social/web/accounts/899129 https://tinhte.vn/members/yannews.2618472/ http://www.webestools.com/profile-126183.html https://mootools.net/forge/profile/tuc_sa

Jin (BTS) mua xe thể thao 12 tỷ

Thông tin anh cả Jin (BTS) vừa tậu xế hộp tận 12 tỷ, bổ sung vào BST xe thể thao khiến dân tình "choáng váng". Mới đây, một người hâm mộ của  BTS  đã tiết lộ thông tin thú vị về việc anh cả  Jin  vừa "tậu" xế hộp tiền tỷ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cụ thể, bạn ARMY này đến Hàn Quốc để du lịch và bắt gặp  Jin  đi đến một showroom của hãng xe nổi tiếng nhất nhì thế giới. Anh chàng đã mua một dòng xe thể thao cực xịn có màu xanh dương với giá siêu khủng 522 nghìn đô la (gần 12 tỷ đồng).  Hình ảnh  Jin  đến cửa hàng mua xe. Đây không phải lần đầu tiên  Jin  mua một chiếc siêu xe thể thao. Năm 2017,  Jimin  đã vô tình tiết lộ khối tài sản khổng lồ của anh cả  BTS .  Jimin  đăng tải đoạn video ngắn khoe khung cảnh anh thoải mái ngồi trong xe của  Jin . Ngay sau đó, ARMY nhanh chóng nhập vai "thám tử", tìm ra "danh tính" chiếc xe này. Tất nhiên với độ "sành chơi" xe thể thao như  Jin , chiếc xe này thuộc dòng xe xa xỉ của giới thư