Chuyển đến nội dung chính

Lee Seung Gi là ai?

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng Lee Seung Gi lại có sự nghiệp nghệ thuật đáng nể cùng những thành công nhất định mà các ngôi sao trẻ phải ngưỡng mộ.

Lee Seung Gi là ai?
Lee Seung Gi là nam diễn viên, ca sĩ, MC được công nhận là “nghệ sĩ đa năng” tiêu biểu của Hàn Quốc, đạt được nhiều sự ủng hộ và nắm giữ nhiều thành tích cao tại nhiều sân chơi giải trí. Lee Seung Gi với hình tượng thông minh, tài giỏi, cư xử lễ phép, lối sống mẫu mực... đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của công chúng và được bình chọn là "chàng rể quốc dân".
 
Bạn có biết Lee Seung Gi là ai chưa?
Bạn có biết Lee Seung Gi là ai chưa?
Tiểu sử Lee Seung Gi
  • Tên Hàn: 이승기
  • Năm sinh: 13/01/1987
  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Chiều cao: 1m82
  • Quê hương: Seoul - Hàn Quốc
  • Instagram: https://www.instagram.com/leeseunggi.official/
  • Bộ phim nổi bật: Người thừa kế sáng giá, Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi, The King 2 Heart, Cửu gia thư, Hoa du ký, Vagabond,...
Lee Seung Gi - “chàng rể quốc dân” ngoan hiền đa tài của Kbiz
Ngày đầu bước chân vào làng giải trí Hàn, Lee Seung Gi được ra mắt sau hai năm làm thực tập sinh với tư cách là một ca sĩ solo. Bài hát đầu tiên mà anh thể hiện có tên Because You’re My Woman được thể hiện qua giọng ca nội lực, dạt dào cảm xúc của chàng trai khi mới 17 tuổi đã nhanh chóng trở thành một bài hát cực kỳ nổi tiếng và dành được giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất trong năm.
Tiểu sử Lee Seung Gi:
Cứ như vậy sự nghiệp ca hát ngày càng thăng tiến và Lee Seung Gi được mệnh danh là “hoàng tử ballad”, những bài hát của anh liên tiếp nhận được sự ủng hộ từ khán giả như: Will You Marry Me, Smile Boy,Words that are hard to say…
Nhận được nhiều thành công ngay từ khi mới debut những dường như Lee Seung Gi không hề vấp phải khó khăn lớn nào, ngược lại anh càng nhận được nhiều tình yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Hầu như các lĩnh vực giải trí đều không thể làm khó Lee Seung Gi được, bằng chứng là nam ca sĩ đã có những bước đi khá thông minh và thành công trên nhiều địa hạt khác như diễn viên, MC show giải trí ngay từ khi vừa debut.
 
Người thừa kế là một bước ngoặc đưa sự nghiệp diễn xuất của cả hai diễn viên chính nhận được nhiều sự công nhận
Người thừa kế là một bước ngoặc đưa sự nghiệp diễn xuất của cả hai diễn viên chính nhận được nhiều sự công nhận
Bộ phim đầu tiên mà Lee Seung Gi đóng chính là sitcom ăn khách Nonstop5 cùng nữ diễn viên Goo Hye Sun, với nội dung vui nhộn, hài hước đã thu hút rất đông giới trẻ đón xem. Thời gian sau, những bộ phim khác cứ lần lượt đến với Lee Seung Gi trong sự tin tưởng của các biên kịch. Vào năm 2009, nam ca sĩ đã tham gia vào bộ phim đình đám mang tên Người thừa kế sáng giá đã khiến không ít khán giả có những cung bật cảm xúc khó quên, mỗi tập phát sóng của bộ phim liên tục thu về lượng rating kỷ lục.
Tiểu sử Lee Seung Gi:
Nối tiếp thành công, Lee Seung Gi tham gia vào dự án Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi đóng cặp cùng đàn chị hơn 3 tuổi là Shin Min Ah. Nhờ diễn xuất ăn ý cùng kịch bản thú vị đã giúp cho bộ phim nhận về nhiều giải thưởng, trong đó có giải "Cặp tình nhân đẹp nhất" tại lễ trao giải SBS Drama Awards.
 
Hoa Du Ký là một bộ phim hấp dẫn thể hiện sự diễn xuất không chê vào đâu của Lee Seung Gi
Hoa Du Ký là một bộ phim hấp dẫn thể hiện sự diễn xuất không chê vào đâu của Lee Seung Gi
Những tác phẩm sau đó của Lee Seung Gi vẫn là thỏi nam châm thu hút người xem như Cửu gia thư, Chạy đâu cho thoát,...Trong đó, có một dự án gây nhiều ồn ào và gặp không ít trắc trở kể từ khi ra mắt mang tên Hoa du ký. Tác phẩm gây nhiều tranh cãi khi cải biên nguyên tác, đi quá xa so với bản gốc, nhưng một vài ý kiến vẫn cho rằng đó là sự sáng tạo, xong cặp đôi chính do Lee Seung Gi và Oh Yeon Soo được khen là đẹp đôi.
 
Bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió những ngày gần đây
Bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió những ngày gần đây
Đến nay, Lee Seung Gi vẫn gây bão và giữ tốt phong độ khi tham gia đóng phim, mới đây nhất tác phẩm mang tên Vagabond (Lãng khách) đánh dấu sự hợp tác lần hai của Suzy và Lee Seung Gi. Dù mới được công chiếu những tập đầu tiên nhưng đã chinh phục khán giả nhờ nội dung kịch tính, ấn tượng, những pha hành động mãn nhãn đến từ dàn nghệ sĩ với diễn xuất tốt. Hiện bộ phim đang được công chúng quan tâm rất nhiều. 
Bên cạnh các thành tích đạt được trong sự nghiệp, Lee Seung Gi ngoài đời là một chàng trai lịch thiệp, khiêm tốn, sống tích cực, chính vẻ ngoan hiền và hình tượng sạch sẽ đó của mình mà Lee Seung Gi đã có được fans hâm mộ ở rất nhiều độ tuổi và bất kể giới tính nào. 
15 năm hoạt động nghệ thuật, công khai một mối tình duy nhất 
Vì sao người ta lại gọi Lee Seung Gi là “con rể quốc dân” hay “chàng trai quốc dân” không chỉ vì hình tượng sạch sẽ của anh được mọi người yêu mến, mà trong suốt quá trình hoạt động trong showbiz, nam diễn viên chưa từng dính nghi án hẹn hò với ai, ngoại trừ duy nhất một lần chính Lee Seung Gi công khai bạn gái. Và người yêu của nam diễn viên 8x không ai khác đó là Yoona (SNSD), điều bất ngờ hơn chính là cô gái ấy anh đã theo đuổi 5 năm. 
 
Khi biết được Yoona đễn tham dự chương trình cuả mình, nam diễn viên đã rất háo hức
Khi biết được Yoona đễn tham dự chương trình cuả mình, nam diễn viên đã rất háo hức
Cả hai gặp nhau trong chương trình Strong Heart do Lee Seung Gi làm MC, sau nhiều lần úp mở đối phương là hình mẫu lý tưởng của mình, thậm chí Yoona là một cô gái trong mơ mà rất nhiều người muốn hẹn hò, điều này làm cho các fans không khỏi lo ngại việc Lee Seung Gi phải đối mặt với nhiều đối thủ như thế.
Tiểu sử Lee Seung Gi:
Đến cuối cùng Yoona  và Lee Seung Gi cũng thành đôi trong sự đẩy thuyền nhiệt tình của công chúng. Việc hẹn hò của cả hai cũng hết sức đơn giản và trong sáng như hẹn hò không quá 1h sáng, đi dạo dọc bờ sông trên chiếc xe và ăn mặc cũng hết sức giản dị. Trong các cuộc phỏng vấn hay khi tham gia show được các phóng viên nhắc về nửa kia của mình thì cả hai vẫn giữ sự sự tế nhị nhất định, chính vì vâỵ cặp đôi tiên đồng ngọc nữ luôn nhận được lời khen ngợi từ phía mọi người.
Cặp đôi đường ai nấy đi sau 1 năm 9 tháng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau với lý do chia tay hết sức phổ thông đó chính là lịch trình bận rộn. Và tất nhiên sự kiện này đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Tiểu sử Lee Seung Gi:
Khi Lee Seung Gi tham gia quân ngũ, các thành viên Girl’s Day đã đến biểu diễn, vô tình hay hữu ý mà một vài hình ảnh đã bắt gặp khoảnh khắc nam diễn viên nhìn ca sĩ Yura một cách đắm đuối khi cô trình diễn, làm dấy lên nghi án Lee Seung Gi thích Yura và cả hai đang hẹn hò. Nhưng sau đó mọi việc không hề phát triển xa hơn hay có bất cứ bằng chứng chứng minh cả hai có quan hệ hẹn hò.
Ở hiện tại, Lee Seung Gi vẫn là chàng trai vàng trong mắt các phụ huynh, anh vẫn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật. Hy vọng trong tương lai không xa, Lee Seung Gi sẽ tìm được chân ái cho cuộc đời mình.
Hãy đọc tin tức sao Châu Á mới nhất tại YAN News ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lê Âu Ngân Anh về trường cũ tri ân thầy cô khi vừa đỗ thạc sĩ loại ưu ở Anh

Sau 6 năm ra trường, đến hôm nay (5/9) sau khi hoàn thành khóa học Thạc sĩ ở Anh về, Lê Âu Ngân Anh mới có thời gian vẫn luôn tự hào vì được đào tạo, yêu thương, dung dưỡng nhân cách dưới cái nôi của mái trường Bùi Thị Xuân. Cô diện bộ áo dài màu pastel nhẹ nhàng, khoe nhan sắc như một viên kẹo ngọt. Ngân Anh về dự Lễ khai giảng năm học 2019-2020 với vai trò là cựu học sinh. Mỹ nhân sinh năm 1995 vinh dự và bất ngờ khi được chào đón trong vòng tay nồng ấm của các thầy cô và sự phấn khích của các em học sinh. Ngân Anh cũng có những bộc bạch chân tình cảm xúc của mình sau 6 năm được ngồi lại dưới mái trường xưa nghe tiếng trống khai trường vang lên: “ Thật sự sau khi ra trường mình lo đi học, đi làm và cũng phải lớn lên nên đôi khi quên mất nơi góp phần đã tôi luyện nên mình ngày hôm nay. Hôm nay về trường, được các thầy cô vẫn nhớ và gọi tên Ngân Anh dù đã qua mấy năm, thật sự hạnh phúc lắm. Nhìn thấy các em học sinh thế hệ 10X ngày càng năng động hơn, còn đạt được nhiề

Cập nhật danh sách backlink profile chất lượng tháng 1/2020

Chia sẻ với anh em danh sách backlink profile chất lượng đã được mình lọc ra. Anh em nào thấy nguồn backlink này chất lượng thì share bài viết blogspot này giúp mình, còn không cảm thấy nguồn tài nguồn này quá cùi bắp thì lượn qua thôi, đừng nói lời cay đắng nhé. https://www.smashwords.com/profile/view/nonghoangan https://www.producthunt.com/@hoang_an_nong https://www.ranker.com/profile-of/nonghoangan09061990 https://www.adsoftheworld.com/user/nonghoangan https://speakerdeck.com/yannews https://www.myvidster.com/profile/yannews https://www.spreaker.com/user/yannews http://www.magcloud.com/user/yannews https://visual.ly/users/nonghoangan09061990/portfolio https://congnghe5giay.com/members/chuyensangw.22476/ http://kenhtruyen.com/index/8-32769 https://seekingalpha.com/user/50623848/comments https://mastodon.social/web/accounts/899129 https://tinhte.vn/members/yannews.2618472/ http://www.webestools.com/profile-126183.html https://mootools.net/forge/profile/tuc_sa

Jin (BTS) mua xe thể thao 12 tỷ

Thông tin anh cả Jin (BTS) vừa tậu xế hộp tận 12 tỷ, bổ sung vào BST xe thể thao khiến dân tình "choáng váng". Mới đây, một người hâm mộ của  BTS  đã tiết lộ thông tin thú vị về việc anh cả  Jin  vừa "tậu" xế hộp tiền tỷ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cụ thể, bạn ARMY này đến Hàn Quốc để du lịch và bắt gặp  Jin  đi đến một showroom của hãng xe nổi tiếng nhất nhì thế giới. Anh chàng đã mua một dòng xe thể thao cực xịn có màu xanh dương với giá siêu khủng 522 nghìn đô la (gần 12 tỷ đồng).  Hình ảnh  Jin  đến cửa hàng mua xe. Đây không phải lần đầu tiên  Jin  mua một chiếc siêu xe thể thao. Năm 2017,  Jimin  đã vô tình tiết lộ khối tài sản khổng lồ của anh cả  BTS .  Jimin  đăng tải đoạn video ngắn khoe khung cảnh anh thoải mái ngồi trong xe của  Jin . Ngay sau đó, ARMY nhanh chóng nhập vai "thám tử", tìm ra "danh tính" chiếc xe này. Tất nhiên với độ "sành chơi" xe thể thao như  Jin , chiếc xe này thuộc dòng xe xa xỉ của giới thư