Chuyển đến nội dung chính

Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài

Hết vắt kiệt sức TWICE khi cho comeback quá nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, fan hâm mộ đồng loạt phẫn nộ khi thành viên Nayeon gặp sự cố rách váy.

Trái với hành động giễu cợt thường thấy khi một Idol gặp sự cố trang phục trên sân khấu. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì JYP tiết kiệm đến mức cho các thành viên TWICE mặc đồ "chợ Bà Chiểu" lên sân khấu. Đỉnh điểm là trang phục của Nayeon đã bị rách hơn 60% khi trình diễn ca khúc Fancy.
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Những ngày qua, Knet chưa hết phẫn nộ khi JYP keo kiệt đến mức cho TWICE comeback một cách sơ sài, những bộ trang phục rườm rà, kém tinh tế và trông vô cùng "rẻ tiền".
Thậm chí nhiều fan hâm mộ đã bức xúc cho rằng JYP đang vắt kiệt sức của TWICE khi cho nhóm liên tục comeback mà không có thời gian nghỉ ngơi. Thành viên Mina đang gặp phải chứng trầm cảm cũng phải tham gia vào quá trình ghi hình cho MV, Jihyo đang bị đau cổ nhưng vẫn phải ngồi diễn để hoành thành phần trình diễn của mình.
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan còn cho rằng bệnh tình của Mina đang ngày một nặng hơn chứ không hề thuyên giảm như những lời của JYP đưa ra trên báo chí. Nhiều fan hâm mộ cũng chỉ ra một điểm khá bức xúc đó chính là khi các thành viên TWICE gặp rắc rối thì công ty chủ quản này chưa bao giờ có một hành động nào cụ thể để bảo vệ gà nhà. Từ scandal căng thẳng Hàn - Nhât của Sana, đến căn bệnh trầm cảm của Mina, tiếp đó là tin hẹn hò của Jihyo và bây giờ là việc để cho Idol nhà mình rách đến hơn 60% trang phục khi biểu diễn.
Fan phẫn nộ khi JYP cho TWICE mặc sơ sài: Nayeon rách 60% váy
Hiện chiếc quần rách của Nayeon đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc: 
"Tại sao JYP lại cho TWICE ăn mặt rẻ tiền như thế chứ?"
"Tôi thương cho Nayeon của tôi quá, chắc cô ấy đã rất ngượng ngùng"
"Nayeon à, hãy mạnh mẽ lên nhé"
"JYP đúng là một con quỷ hút máu mà"
"JYP hết vắt kiệt sức của TWICE, giờ lại đến Nayeon phải mặc loại trang phục ấy lên sân khấu".
Hiện tại, JYP đã lên tiếng cho rằng chiếc váy của Nayeon đã được chỉnh sửa như thế trước khi lên sân khấu trình diễn vì nó làm cho cô ấy cảm thấy khó chịu. Nhưng với những mẫu chỉ còn vướng, chiếc váy vô cùng xấu xí thì đây không giống như là cố tình chỉnh sửa như lời JYP một chút nào.
Hãy đọc tin tức sao Châu Á mới nhất tại YAN News ngay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lê Âu Ngân Anh về trường cũ tri ân thầy cô khi vừa đỗ thạc sĩ loại ưu ở Anh

Sau 6 năm ra trường, đến hôm nay (5/9) sau khi hoàn thành khóa học Thạc sĩ ở Anh về, Lê Âu Ngân Anh mới có thời gian vẫn luôn tự hào vì được đào tạo, yêu thương, dung dưỡng nhân cách dưới cái nôi của mái trường Bùi Thị Xuân. Cô diện bộ áo dài màu pastel nhẹ nhàng, khoe nhan sắc như một viên kẹo ngọt. Ngân Anh về dự Lễ khai giảng năm học 2019-2020 với vai trò là cựu học sinh. Mỹ nhân sinh năm 1995 vinh dự và bất ngờ khi được chào đón trong vòng tay nồng ấm của các thầy cô và sự phấn khích của các em học sinh. Ngân Anh cũng có những bộc bạch chân tình cảm xúc của mình sau 6 năm được ngồi lại dưới mái trường xưa nghe tiếng trống khai trường vang lên: “ Thật sự sau khi ra trường mình lo đi học, đi làm và cũng phải lớn lên nên đôi khi quên mất nơi góp phần đã tôi luyện nên mình ngày hôm nay. Hôm nay về trường, được các thầy cô vẫn nhớ và gọi tên Ngân Anh dù đã qua mấy năm, thật sự hạnh phúc lắm. Nhìn thấy các em học sinh thế hệ 10X ngày càng năng động hơn, còn đạt được nhiề

Cập nhật danh sách backlink profile chất lượng tháng 1/2020

Chia sẻ với anh em danh sách backlink profile chất lượng đã được mình lọc ra. Anh em nào thấy nguồn backlink này chất lượng thì share bài viết blogspot này giúp mình, còn không cảm thấy nguồn tài nguồn này quá cùi bắp thì lượn qua thôi, đừng nói lời cay đắng nhé. https://www.smashwords.com/profile/view/nonghoangan https://www.producthunt.com/@hoang_an_nong https://www.ranker.com/profile-of/nonghoangan09061990 https://www.adsoftheworld.com/user/nonghoangan https://speakerdeck.com/yannews https://www.myvidster.com/profile/yannews https://www.spreaker.com/user/yannews http://www.magcloud.com/user/yannews https://visual.ly/users/nonghoangan09061990/portfolio https://congnghe5giay.com/members/chuyensangw.22476/ http://kenhtruyen.com/index/8-32769 https://seekingalpha.com/user/50623848/comments https://mastodon.social/web/accounts/899129 https://tinhte.vn/members/yannews.2618472/ http://www.webestools.com/profile-126183.html https://mootools.net/forge/profile/tuc_sa

Jin (BTS) mua xe thể thao 12 tỷ

Thông tin anh cả Jin (BTS) vừa tậu xế hộp tận 12 tỷ, bổ sung vào BST xe thể thao khiến dân tình "choáng váng". Mới đây, một người hâm mộ của  BTS  đã tiết lộ thông tin thú vị về việc anh cả  Jin  vừa "tậu" xế hộp tiền tỷ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cụ thể, bạn ARMY này đến Hàn Quốc để du lịch và bắt gặp  Jin  đi đến một showroom của hãng xe nổi tiếng nhất nhì thế giới. Anh chàng đã mua một dòng xe thể thao cực xịn có màu xanh dương với giá siêu khủng 522 nghìn đô la (gần 12 tỷ đồng).  Hình ảnh  Jin  đến cửa hàng mua xe. Đây không phải lần đầu tiên  Jin  mua một chiếc siêu xe thể thao. Năm 2017,  Jimin  đã vô tình tiết lộ khối tài sản khổng lồ của anh cả  BTS .  Jimin  đăng tải đoạn video ngắn khoe khung cảnh anh thoải mái ngồi trong xe của  Jin . Ngay sau đó, ARMY nhanh chóng nhập vai "thám tử", tìm ra "danh tính" chiếc xe này. Tất nhiên với độ "sành chơi" xe thể thao như  Jin , chiếc xe này thuộc dòng xe xa xỉ của giới thư